5/6/19

Triển vọng khi đầu tư vào căn hộ Vinhomes Smart City để cho thuê

Không chỉ đáp ứng nhu cầu mua nhà để ở của khách hàng, căn hộ Vinhomes Smart City còn là kênh đầu tư hấp dẫn với nhiều hình thức.

Đầu tư căn hộ studio


Với diện tích nhỏ gọn thiết kế thông minh, căn hộ studio là loại hình căn hộ được đông đảo khách hàng hiện đại ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn. Các căn studio Vinhomes Smart City Tây Mỗ có diện tích chỉ từ 25 – 38m2 nhưng được thiết kế đầy đủ các phòng chức năng, bố trí hợp lý đồ đặc tạo nên không gian rộng rãi, hợp lí với nhiều đối tượng khách hàng. 

Phối cảnh chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ

Trong cuộc sống hiện đại, nhiều khách hàng có nhu cầu tìm kiếm những căn hộ nhỏ những vẫn có đủ tiện nghi. Đáp ứng tâm lý đó, Vingroup cho ra mắt những căn hộ studio có diện tích phù hợp với những đối tượng như: 

  • Người trẻ sống độc thân
  • Các cặp vợ chồng mới cưới chưa có đủ vốn để mua nhà
  • Những người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam
Mặc dù diện tích căn hộ không quá rộng lớn nhưng khách hàng sinh sống tại studio Vinhomes Smart City vẫn có cơ hội được trải nghiệm tất cả những tiện ích cao cấp của khu đô thị Tây Mỗ - Đại Mỗ. Mỗi căn hộ studio đều được sắp xếp hợp lí phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng vệ sinh, ban công để đảm bảo đầy đủ mọi tiện nghi cho cuộc sống. Ngoài ra những tiện ích nội khu của Vinhomes Tây Mỗ cũng sẽ góp phần kiến tạo nên cuộc sống hoàn hảo cho mọi cư dân. 
Cảnh quan xung quanh khu đô thị Vinhomes Smart City

Như vậy, có thể thấy rằng studio Vinhomes Tây Mỗ sẽ có khả năng hút khách cao, từ đó tăng giá ổn định ngay sau khi đưa đến tay khách hàng. Việc sở hữu mức đầu tư lớn trong tình hình nhu cầu thị trường ngày càng tăng, nằm trong khu đô thị có quy mô siêu “khủng” sẽ là yếu tố quyết định đến khả năng đầu tư cho thuê vượt trội của dự án. 

Hiện nay, căn hộ chung cư Vinhomes Smart City đang được bán ra thị trường với mức giá thấp chưa từng có, chỉ từ 28 – 32 triệu đồng/m2. Vì thế, khách hàng nên đầu tư vào loại hình bất động sản này để nhận được khoản lợi nhuận cao và ổn định.

Đầu tư căn hộ 2 – 3 phòng ngủ


Đối với những khách hàng chưa có đủ tiền mua nhà hoặc chưa có ý định mua nhà thì căn hộ tại Vinhomes Đại Mỗ chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hợp lí hàng đầu để thuê. Nhu cầu lớn chính là yếu tố lí giải sức nóng của việc đầu tư căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ. 

Mặc dù phải bỏ ra số vốn không quá lớn nhưng khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ chất lượng quốc tế tại khu đô thị Tây Mô, vừa sử dụng với mục đích để ở lại vừa có khả năng cho thuê thu lợi nhuận cao. Dự án sở hữu lối thiết kế sang trọng, tiện nghi hoàn hảo với giá cả phải chăng phù hợp với mọi đối tượng mua và thuê nhà. 

Phòng ngủ căn hộ chung cư Vinhomes Tây Mỗ

Giá cá hợp lí cùng chất lượng tuyệt vời chính là yếu tố mà các nhà đầu tư không nên bỏ lỡ căn hộ cho thuê Vinhomes. Các căn từ 2 – 3 phòng ngủ của dự án Vinhomes Đại Mỗ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, nhiều nhu cầu sử dụng. 

Khu đô thị Vinhomes Smart City được xây dựng có đầy đủ các tiện ích như trung tâm thương mại, công viên thể thao, hệ thống trường học, bệnh viện đạt chuẩn, khu vui chơi, hồ điều hòa,…  sẽ mang tới không gian sống hiện đại, đẳng cấp cho cư dân. 

Căn hộ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ bố trí bao gồm các loại diện tích như sau:

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: Có diện tích từ 55 – 65m2
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: Diện tích từ 73 – 76m2
Với nhiều loại hình diện tích đa dạng, căn hộ chung cư Vinhomes Tây Mỗ càng có khả năng thu hút với đông đảo đối tượng khách hàng.

>> Xem ngay: Pháp lý dự án Vinhomes Smart City 

Lựa chọn mua chung cư Tây Mỗ với mục đích cho thuê ngay từ bây giờ chính là tư duy thông minh của những nhà đầu tư bất động sản.