12/7/19

[HOT] - KÊNH THÔNG TIN MỞ BÁN SUNSHINE GARDEN MINH KHAI

Là tổ hợp căn hộ cao cấp và dịch vụ văn phòng hiện đại nằm ngay trung tâm Thủ đô Hà Nội, Sunshine Garden Minh Khai hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những không gian sống hiện đại, đẳng cấp.

Phối cảnh dự án Sunshine Garden Minh Khai
Phối cảnh dự án


Vài nét về dự án Sunshine Garden

  • Tên dự án: Chung cư Shushine Garden
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Sao Ánh Dương
  • Vị trí: Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tổng diện tích khu đất: 12.810m2
  • Tổng diện tích xây dựng: 5.531m2
  • Tổng diện tích tầng hầm: 25.592m2
  • Tổng số căn hộ: 1.278 căn
  • Tổng mức đầu tư: 3000 tỷ đồng

Vị trí dự án chung cư Sunshine Garden


Chung cư Sunshine Minh Khai tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Nam Hà Nội thuộc phường Vĩnh Tuy – vị trí trung tâm của quận Hai Bà Trưng cùng như của toàn thành phố. Dự án có mạng lưới giao thông và cơ sở hạ tầng phát triển một cách đồng bộ và toàn diện cho nên khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến mội nơi trong thành phố hoặc các tỉnh thành lân cận. 

Maps dự án Sunshine Garden 34 Vĩnh Tuy

Dự án nằm gần các cơ quan hành chính và các dịch vụ dân cư như:
  • Bờ hồ Hoàn Kiếm
  • Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh
  • Trường Đại học Bách Khoa
  • Trường Kinh tế Quốc Dân
  • Bệnh viện Bạch Mai
  • Ga Hà Nội
  • Sân bay Nội Bài

Dịch vụ và tiện ích đồng bộ tiêu chuẩn


Mang trong mình những ưu điểm nổi bật về thiết kế, chung cư Sunshine Garden được chú trọng đến môi trường sống và giá trị cộng đồng dân cư. Đến với Sunshine Minh Khai mọi khách hàng sẽ được tận hưởng không gian xanh mát lành để tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái bên người thân, gia đình và bạn bè.

Tiện ích đồng bộ tại Sunshine Garden Minh Khai

Các tiện ích như vườn dạo , công viên cây xanh, thư viện, trường học quốc tế, khu thể thao ngoài trời, bể bơi,… là những điểm nhấn đặc biệt tạo nên một không gian với chất lượng cuộc sống hiện đại và hoàn hảo.

Thiết kế nội thất sang trọng


Các căn hộ trong dự án Sunshine Garden được lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại châu Âu cùng thiết kế sáng tạo, tinh tế đã mang lại cho khách hàng những căn hộ sang trọng cùng nhu cầu sống đẳng cấp.

Hình ảnh nội thất căn hộ chung cư Sunshine Garden

Dự án mang trong mình một khoảng không gian rộng rãi, tiện nghi sinh hoạt với các dải ban công dài và cửa sổ thông thoáng luôn đón ánh sáng tự nhiên cung cấp năng lượng dồi dào mỗi ngày. Các thiết bị đều được chủ đầu tư nhập từ các đối tác nước ngoài có uy tín nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của các sản phẩm.

Bảng báo giá căn hộ


Dù chỉ mới đưa ra thị trường trong thời gian không dài nhưng dự án chung cư Sunshine Garden nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của khách hàng và giới đầu tư kinh doanh bất động sản. Chủ đầu tư đã đưa ra giá của các căn hộ 30 - 33 triệu đồng/m2 được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá là phù hợp với giá trị thực của căn hộ.

Lí do khách hàng nên chọn dự án Sunshine Garden

1. Vị trị cực kì thuận lợi

Tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa nhất thành phố - nơi có mạng lưới giao thông và cơ sở hạ tầng phát triển dự án khách hàng sẽ dễ dàng di chuyển đến mọi nơi trong thành phố và các tỉnh thành lân cận chỉ bằng phương tiện cá nhân của mình. Ngoài ra cư dân sẽ được thừa hưởng và sử dụng các dịch vụ dân cư hiện đại từ các dự án xung quanh khu vực

2. Tiện ích nổi bật


Với phong cách được lấy ý tưởng từ châu Âu dự án mang trong mình một không gian tươi mát, gần gũi với thiên nhiên tạo cho khách hàng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái bên người thân gia đình và bạn bè. Mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại sẽ được Sunshine Garden đáp ứng một cách đầy đủ và hoàn hảo nhất.

Hệ thống tiện ích của Sunshine Garden

3. Mức giá bán hợp lí


Với mức giá chỉ từ 1.6 tỷ/căn hộ trong dự án phù hợp với mọi đối tượng kể cả những khách hàng có mức thu nhập trung bình. Ngoài ra chủ đầu tư còn đưa ra các chính sách bán hàng hấp dẫn, thời gian thanh toán cùng tiến độ thi công dự án, các chương trình cho vay với lãi suất thấp.

Dự án Sunshine Garden Minh Khai hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những không gian sống hiện đại đẳng cấp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể sở hữu căn hộ hiện đại, đẳng cấp này.
Nguồn tin tham khảo: sunshinesgarden.vn