4/4/18

Kim Long Season Mỹ Khê – đầu tư liệu có tốt không?

Khép lại năm 2017 với nhiều biến động trong thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, năm 2018 Mậu Tuất hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ với nhiều dự án nổi bật, một trong số đó là Kim Long Season Mỹ Khê với chủ đầu tư Kim Long Nam Group. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia nổi tiếng trong và ngoài nước, đây được khẳng định là dự án tốt, hoàn hảo để đầu tư và sinh lời bền vững trong tương lai.

Nếu quý khách còn đang băn khoăn về việc đầu tư vào Kim Long Season, hãy cùng chúng tôi xem xét những khía cạnh ưu tú sau đây của dự án để có quyết định sáng suốt nhất:

ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH HẤP DẪN

Đầu tư condotel Đà Nẵng - Thị trường đầy tiềm năng
Đầu tư condotel Đà Nẵng - Thị trường đầy tiềm năng

Tọa lạc tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp, dự án Kim Long Season Mỹ Khê tựa nhu một ốc đảo nhỏ nằm ngay bên bãi biển Mỹ Khê quyến rũ. Đây được xem là địa điểm du lịch biển hấp dẫn, hằng năm thu hút một số lượng không nhỏ lượt khách du lịch trong nước và quốc tế. Không chỉ vậy, dự án còn có vị trí gần ngay Hội An cùng nhiều chùa chiền và làng nghề nổi tiếng khác. Bởi vậy, nó hứa hẹn sẽ là điểm du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn.

TIỀM NĂNG SINH LỜI BỀN VỮNG


Với những yếu tố như vị trí địa lý thuận lợi, hệ thống tiện ích đẳng cấp năm sao, không gian sống xanh mát trong lòng thành phố, quy hoạch hạ tầng chỉn chu,… dự án Kim Long Season Đà Nẵng sẽ là dự án sinh lời hấp dẫn trong tương lai không xa

CAM KẾT ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG


Khi đầu tư vào dự án Kim Long Season, quý khách sẽ nhận được cam kết đảm bảo thu về lợi nhuận từ chủ đầu tư Kim Long Nam Group. Cam kết mức lợi nhuận sẽ chia đều hằng nằm cho  các nhà đầu tư và có khả năng sẽ tăng lên theo mức độ thu hút của dự án.

Chính sách ưu đãi khi mua căn hộ Kim Long Season Mỹ Khê
Chính sách ưu đãi khi mua căn hộ Kim Long Season Mỹ Khê

Không chỉ vậy, quý khách còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn khi đầu tư vào dự án này đó là : tặng đêm ngủ mỗi năm, quay số trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn có giá trị.

Với tất cả những yếu tố hấp dẫn ấy, quý khách hãy nhanh tay đầu tư vào Kim Long Season của chúng tôi để nhận được bộ tài liệu của dự án !