4/4/18

GIÁ BÁN CHÍNH THỨC CĂN HỘ CAO CẤP DỰ ÁN GREEN PEARL MINH KHAI

Dự án Chung cư Green Pearl là tổ hợp văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, biệt thự liền kề và căn hộ cao cấp bậc nhất Hà Nội. Bởi lẽ, dự án còn chiếm ưu thế lớn khi tọa lạc tại ngay cửa ngõ trọng điểm phía Nam thủ đô, hội tụ đầy đủ các yếu tố vượt trội về kinh tế - chính trị - văn hóa – xã hội – thương mại – dịch vụ. Bởi vậy Green Pearl 378 Minh Khai hứa hẹn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng và các nhà đầu tư có tiếng.

Chung cư 378 Minh Khai không những sở hữu vị trí ưu thế nổi trội mà còn có hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp thời thượng, phong cách thiết kế trang trọng hiện đại, không gian xanh thoáng mát mà còn được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng quan tâm tới giá bán và các chính sách bán hàng liên quan.


Tiện ích tại chung cư Green Pearl Minh Khai
Tiện ích tại chung cư Green Pearl Minh Khai


Các căn hộ tại dự án 378 Minh Khai được ra giá trên thị trường với mức giá vô cùng hợp lí chỉ từ 2,1 tỷ đồng/ căn với đầy đủ nội thất tiện nghi đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại ngày nay. Có thể thấy được rằng, một căn hộ đẳng cấp như vậy mà lại mang giá trị ưu đãi như thế thì chắc chắn rằng Chủ đầu tư dự án đang đưa ra mức giá cạnh tranh với mọi dự án khác thể hiện đẳng cấp, thương hiệu riêng.

Ngoài ra, chủ đầu tư cũng đưa ra những chính sách thanh toán vô cùng hấp dẫn, tiện lợi, linh hoạt dành cho quý khách hàng muốn sở hữu căn hộ cao cấp Green Pearl Minh Khai:


Giá bán Green Pearl 378 Minh Khai
Giá bán Green Pearl 378 Minh Khai

-       Đợt 1: Thanh toán 25% giá trị căn hộ ngay sau khi ký Hợp đồng mua bán
-       Đợt 2: Thanh toán 10% giá trị căn hộ khi dự án đổ xong sàn tầng thứ 5
-       Đợt 3: Thanh toán 10% giá trị căn hộ khi dự án đổ xong sàn tầng thứ 10
-       Đợt 4: Thanh toán 10% giá trị căn hộ khi đổ sàn xong tầng thứ 15
-       Đợt 5: Thanh toán 15% GTCH khi cất nóc toà nhà tầng thứ 21
-      Đợt 6: Thanh toán 25% GTCH Khi nhận bàn giao căn hộ chung cư ( dự kiến quý IV/2019)
-       Đợt 7: Đóng nốt 5% còn lại khi nhận giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ

Với giá bán hợp lí đi kèm với chính sách thanh toán linh hoạt, tiện lợi như vậy thì chẳng còn lí do gì để quý khách hàng có thể từ chối cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp có “một – không – hai” – Green Pearl 378 Minh Khai.