8/3/18

PD Green Park – Khẳng định đẳng cấp sống cho khách hàng

Dự án PD Green Park hiện đang là một trong những dự án được rất nhiều khách hàng quan tâm tới bởi những điều kiện thuận lợi mà dự án này sở hữu đã khẳng định đẳng cấp sống đích thực cho khách hàng.

Đẳng cấp khi sở hữu vị trí đắc địa có “một không hai”


Chung cư PD Green Park được tọa lạc tại vị trí “vàng” vô cùng đắc địa ngay số 1 Trần Thủ Độ, khu đô thị Pháp Vân Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội. Nơi đây được các chuyên gia hàng đầu đánh giá là một khu vực đầy tiềm năng, nền kinh tế đang phát triển ổn định và có trình độ dân trí cao.

Vị trí dự án PD Green Park Trần Thủ Độ

Từ đây cư dân không chỉ dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng điểm quận Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân mà còn thuận lợi trong việc di chuyển tới các tỉnh phía nam Hà Nội như Hà Nam, Ninh Bình, Nam Định qua quốc lộ 1A và các tỉnh phía đông Thủ Đô như Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng qua cây cầu Thanh Trì đến quốc lộ  5.

Khẳng định đẳng cấp sống từ hệ thống tiện ích sang trọng


Trung tâm thương mại PD Green Park

Nằm ngay tại trung tâm khu đô thị Pháp Vân, cư dân chung cư PD Green Park sẽ được tận hưởng chuỗi tiện ích vô cùng hoàn hảo, đẳng cấp như: trung tâm thương mại rộng lớn sầm uất, khu bể bơi ngoài trời, khuân viên tản bộ với hàng cây xanh mát vườn hoa và ghế đá, khu vui chơi dành cho trẻ em, phòng tập Gym tiêu chuẩn, Spa chăm sóc da chuyên nghiệp,…

Đẳng cấp trong thiết kế từng căn hộ


Dự án PD Green Park được thiết kế xây dựng mang phong cách Singapore hiện đại, các căn hộ tạị dự án được thiết kế với phòng khách có ban công rộng lớn, nối liền với khu vực phòng ăn thành một không gian chung tạo cảm giác mở, thông thoáng đối với gia chủ sở hữu. Phòng ngủ trong các căn hộ chung cư Phương Đông Green Park đều được thiết kế với cửa sổ lớn rộng mở hướng đến không gian thiên nhiên của công viên Yên Sở và khu đô thị Pháp Vân.

Phòng ngủ dự án Phương Đông Green Park

Với những yếu tố nổi bật trên Phương Đông Green Park hứa hẹn sẽ là một dự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống tương lai của khách hàng để tận hưởng một không gian sống đầy đủ tiện nghi, an lành, sang trọng.