7/3/18

Khách hàng được gì khi sở hữu căn hộ tại Kim Long Season Mỹ Khê

Kim Long Season Mỹ Khê là một từ khóa được tìm kiếm rất nhiều trong thời gian gần đây. Với phân khúc condotel, dự án đã đánh bật nhiều dự án căn hộ khách sạn khác trên thị trường bất động sản bởi những lợi nhuận mà nó mang lại cho khách hàng vô cùng ấn tượng.

Phối cảnh Kim Long Season Mỹ Khê


Khách hàng sở hữu căn hộ với không gian sống đẳng cấp


Không chỉ gây ấn tượng với vị trí tuyệt đẹp ngay bên cạnh bờ biển Mỹ Khê xinh đẹp và thuận tiện giao thông, dự án còn mang tới cho khách hàng một không gian sống vừa hiện đại, đẳng cấp lại vừa thơ mộng, hài hòa với thiên nhiên. Tất cả các căn hộ của Kim Long Season Đà Nẵng đều đươc thiết kế với phong cách sang trọng, hiện đại, tận dụng tối đa công năng sử dụng, đặc biệt 100% căn hộ tại dự án có hướng nhìn tuyệt đẹp ra biển.

Căn hộ condotel Kim Long Season Mỹ Khê

Khi đến với Condotel Kim Long Season Đà Nẵng, khách hàng còn có thể lựa chọn cho mình 1 căn hộ phù hợp tùy theo nhu cầu và sở thích trong 3 loại căn hộ của dự án là căn studio, căn 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ với diện tích từ 47-70 m2.

Đặc biệt hơn nữa, nếu trở thành chủ nhân của một căn hộ tại dự án, khách hàng còn có thể tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi với các dịch vụ tiện ích nội khu hoàn hảo như trung tâm thương mại, hệ thống nhà hàng quốc tế, phòng tập gym & spa cao cấp, bể bơi hiện đại, khu vui chơi…

Khách hàng nhận được chính sách ưu đãi cực kì hấp dẫn


Dự án Kim Long Season được đưa ra thị trường với giá bán dự kiến khá cạnh tranh, đó là từ 42 – 48 triệu/ m2 đã bao gồm VAT và nội thất hoàn thiện.
Chủ đầu tư còn đem đến rất nhiều quyền lợi và cam kết cho khách hàng:

- Kết hợp với ngân hàng SHB cam kết bảo lãnh và hộ trợ cho vay tối đa lên tới 70% tổng giá trị căn hộ đã bao gồm VAT với thời hạn dài.
- Phương thức thanh toán linh hoạt theo tiến độ thi công.
- Cam kết lợi nhuận từ 8%/năm khi khách hàng tham gia chương trình cho thuê căn hộ và lợi nhuận còn tăng lên theo các năm.