22/3/18

Dự án Amber Riverside – sản phẩm nổi bật trên đường Minh Khai

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Hà Nội gần đây đang vô cùng sôi động bởi sự ra đời của rất nhiều những dự án nổi bật, hoàn thiện. Trong đó, tiêu biểu nhất vẫn là chung cư Amber Riverside Minh Khai. Với rất nhiều những ưu điểm, dự án được đánh giá là sản phẩm nổi bật trên đường Minh Khai.

Phối cảnh chung cư Amber Riverside 


AMBER RIVERSIDE – BIỂU TƯỢNG SỐNG MỚI TẠI HÀ NỘI


Được mệnh danh là viên ngọc xanh giữa lòng Hà Nội, chung cư Amber Riverside được kiến tạo theo tiêu chuẩn vừa hiện đại tinh tế nhưng cũng không kém phần xanh tươi, thoáng mát, trong lành cho sự sống và sức khỏe của con người.

Là biểu tượng sống mới tại Hà Nội, dự án Amber Riverside hội tụ những điểm nổi bật nhất để đáp ứng được nhu cầu cũng như đưa đến cho quý khách sự trải nghiệm chân thực và hoàn hảo nhất. Hệ thống tiện ích của chung cư bao gồm hơn 20 chuỗi tiện ích vượt trội bao gồm:

-         Tiện ích dự án Amber Riverside
     
     Trung tâm thương mại với không gian mua sắm phong phú
-         Nhà hàng 5 sao đẳng cấp, mang đầy đủ món ăn của khắp các vùng miền
-         Khu vui chơi trẻm em rộng rãi thoáng mát
-         Bể bơi bốn mùa độc đáo với view hướng biển
-         Gym, Spa sử dụng trang thiết bị vật chất hiện đại nhất
-        

AMBER RIVERSIDE – KIẾN TẠO HẠNH PHÚC CHO MỌI NHÀ


Đích đến cuối cùng của đời người là an yên ngập tràn, là hạnh phúc đích thực. Thấu hiểu được điều đó, chủ đầu tư TELIN đã kiến tạo nên dự án Amber Riverside – biêu tượng mới của hạnh phúc giữa lòng thủ đô.

Hạnh phúc bắt đầu từ cách chúng tôi nâng niu sức khỏe và sum vầy cho gia đình bạn bởi sự tiện nghi và hoàn hảo trong cách thiết kế căn hộ. Một căn hộ ấm cúng và tiện nghi sẽ là nơi nghỉ ngơi phù hợp cho cả gia đình bạn để có thể cùng nhau ngồi ăn những bữa cơm ngon lành, cùng nhau cười đùa vui vẻ.

Amber Riverside nơi tận hưởng cuộc sống trọn vẹn

Hạnh phúc còn giản đơn như cách chúng tôi tạo ra không gian sống trong lành, thoáng mát với cây cối hoa cỏ. Trẻ em được chăm sóc phát triển đồng bộ cả nhân cách lẫn trí tuệ, phát triển cả về kĩ năng sống có lợi cho tương lai sau này.

Amber Riverside Minh Khai – chốn an cư hạnh phúc cho mọi gia đình.