27/2/18

Chung cư Hateco Apollo thu hút khách hàng với giá bán hấp dẫn


Chung cư Hateco Apollo là một trong những sản phẩm bất động sản nổi bật nhất phía Tây thủ đô Hà Nội. Không chỉ hấp dẫn khách hàng với nhiều ưu điểm vượt trội về vị trí, mặt bằng, tiện ích mà dự án còn thu hút sự quan tâm của công chúng khi tung ra mức giá bán hấp dẫn.

 Phối cảnh dự án Hateco Xuân Phương

Dự án Xuân Phương Hateco là tổ hợp căn hộ chung cư, liền kề và biệt thự cao cấp do Công ty Hateco đầu tư xây dựng, dự án hứa hẹn sẽ mang lại một không gian sống hoàn toàn mới mẻ cho cư dân Hà thành.

Chung cư Hateco Xuân Phương hiện được rao bán trên thị trường với mức giá chỉ từ 20 - 22 triệu đồng/m2. Như vậy, chỉ với khoảng hơn 1 tỷ đồng là quý khách hàng đã có cơ hội được sở hữu một căn hộ cao cấp nơi đây. Đây được coi là một mức giá khá hấp dẫn và có tính cạnh tranh cao so với các dự án khác.

Bên cạnh đó, Chủ đầu tư còn đưa ra tiến độ thanh toán vô cùng linh động, được chia làm nhiều đợt dựa theo tiến độ thi công của công trình:

Giá bán căn hộ chung cư Hateco Xuân Phương

Đợt 1: Khách hàng thanh toán 30%GTCH khi ký hợp đồng mua bán
Đợt 2: Khách hàng thanh toán 10%GTCH khi đổ sàn tầng 5
Đợt 3: Khách hàng thanh toán 10%GTCH khi đổ sàn tầng 10
Đợt 4: Khách hàng thanh toán tiếp 10%GTCH khi đổ sàn tầng 16
Đợt 5: Khách hàng thanh toán 10%GTCH khi dự án cất nóc
Đợt 6: Khách hàng thanh toán 25%GTCH và 2%phí bảo trì khi bàn giao căn hộ
Đợt 7: Khách hàng thanh toán nốt 5%GTCH khi nhận sổ hồng.


Gây sốt ngay từ khi bắt đầu mở bán, dự án đã trao tay nhiều căn hộ cho các chủ sở hữu. Bởi vậy, quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sớm rinh về một căn hộ ưng ý tại Hateco Apollo này!