26/2/18

“ Ông lớn “ đứng sau dự án khu đô thị mới vịnh Thuận Phước là ai ?

Nhắc đến dự án khu đô thị mới vịnh Thuận Phước, người ta vẫn hay nhắc đến một công trình hội tụ toàn vẹn mọi yếu tố hạ tầng và thượng tầng như vị trí địa lý “vàng”, chuỗi dịch vụ tiện ích đẳng cấp, mức giá phải chăng hấp dẫn… Và dĩ nhiên người ta không khỏi tò mò về “ông lớn” đứng sau dự án, đó là chủ đầu tư, tập đoàn Kim Long Nam.

Chủ đầu tư là điều mà các quý khách hàng và nhà đầu tư quan tâm khi đến với bất kì dự án bất động sản nào. Bởi chủ đầu tư là cội nguồn của tất cả thành công của dự án cũng như giá trị sống tốt đẹp về sau.

Đến với dự án Kim Long Ocean Thuận Phước, bạn sẽ vô cùng yên tâm khi biết rằng  chủ đầu tư dự án là tập đoàn Kim Long Nam – đơn vị đầu tư uy tín và bền vững với thành công của nhiều dự án bất động sản lớn.
Tập đoàn Kim Long Nam



Được thành lập năm 2015, tập đoàn Kim Long Nam  hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bất động sản. Tuy mới thành lập không lâu nhưng uy tín của tập đoàn bền vững trọn vẹn với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, Kim Long Nam Group đầu tư phát triển 5 thương hiệu chiến lược ban đầu về bất động sản. Kim Long Ocean Thuận Phước là một trong những dự án trọng yếu của chiến lược đầu tư đầy tiềm năng ấy.

Điểm tạo nên sự khác biệt và độc đáo của tập đoàn Kim Long Nam so với các chủ đầu tư lâu năm khác đó là ở khả năng chiếm lĩnh các vị trí tọa lạc cực kì lý tưởng cùng với nguồn vốn vững mạnh cho phép họ phát triển các nhóm sản phẩm của mình với chất lượng tối đa và mức giá hợp lý, cạnh tranh dành cho người Việt. Thành công của các dự án đầu tiên như Kim Long City Liên Chiểu, Kim Long Season Mỹ Khê hay Kim Long City Thuận Phước đã minh chứng cho tính đúng đắn của chiến lược kinh doanh trên.

“Trung thực”, “Trách nhiệm”, “Tự trọng” và “Sáng tạo”  là tôn chỉ hoạt động tạo nên bản sắc của mỗi thành viên Kim Long Nam Group nói riêng và bản sắc của cả tập đoàn nói chung. Dù trên bất kỳ mặt trận nào, bốn giá trị này đều được coi là những “vũ khí” sắc bén nhất đảm bảo sự cho thành công của mỗi “ chiến binh” Kim Long Nam.

Kim Long Ocean Đà Nẵng - Sản phẩm dấu ấn của Kim Long Nam


Chủ đầu tư đến với dự án giữ vẹn nguyên uy tín ấy, đồng thời nỗ lực dốc hết sức mình tạo nên một thương hiệu bất động sản có giá trị và độc đáo nhất. Kim Long Ocean Thuận Phước dự kiến sẽ là nơi tập trung đầu tư trọng yếu trong chiến lược khẳng định khả năng, uy tín và bản lĩnh của chủ đầu tư trên thị trường.

Hãy yên tâm khi chọn lựa dự án Kim Long Ocean Thuận Phước với mục đích sinh sống cũng như đầu tư. Bởi lẽ bạn sẽ được đảm bảo sự minh bạch và lợi ích sử dung bởi tập đoàn nổi tiếng và uy tín Kim Long Nam Group! Đó là điều chắc chắn.