25/2/18

ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN GOLDEN PEAK


Trong thời gian qua, Địa ốc Nhà Vuông vô cùng tự hào khi  trở thành đại lý phân phối chính thức dự án Golden Peak - đỉnh núi vàng giữa lòng thành phố biển Nha Trang . Đây có thể coi là dự án “bom tấn” của Công ty TNHH Đỉnh Vàng Nha Trang, đã làm thay đổi diện mạo và thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ cho chủ đầu tư. Dự án là tín hiệu cho sự khởi sắc của thị trường bất động sản Nha Trang nói riêng, Việt Nam nói chung trong phân khúc Condotel nghĩ dưỡng cao cấp
Tổng thể dự án Golden Peak Nha Trang

Trong suốt quá trình giao dịch, đội ngũ nhân viên tư vấn bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu của Nhà Vuông sẽ luôn hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình và chính xác nhất cho quý khách, giúp quý khách hàng không chỉ có được những thông tin đầy đủ mà lựa chọn được những căn hộ ưng ý, phù hợp với tài chính và nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Địa ốc Nhà Vuông là đơn vị phân phối chính thức của dự án nên khi khách hàng giao dịch mua căn hộ tại Golden Peak với Nhà Vuông đồng nghĩa với việc khách hàng không cần phải mua hàng qua phía trung gian. Đây là một trong những lợi thế vô cùng lớn, giúp khách hàng hạn chế được mọi rủi ro về tài chính cũng như thời gian, công sức, và tâm lý không bị ức chế.
Golden Peak Nha Trang điểm nghỉ dưỡng đích thực

Với sự trang bị hệ thống tiện ích và dịch vụ vượt trội cùng chính sách bán hàng đặc biệt hấp dẫn và ưu đãi, Địa ốc Nhà Vuông  tin rằng những căn hộ nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp bậc nhất cảu Golden Peak sẽ mang đến cho quý khách một cuộc sống tuyệt vời, lý tưởng, thư giãn,  thoải mái và đẳng cấp nhất. Một nơi nghỉ dưỡng tuyệt đẹp với môi trường sống đẳng cấp chắc chắn sẽ giúp cho quý khách có những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời và đáng nhớ. 
Ưu đãi khi mua căn hộ Golden Peak Nha Trang