27/1/18

Kim Long Season Mỹ Khê - Siêu dự án Condotel có 4 mặt tiền

Là bước đi mới nhất của Tập đoàn Kim Long Nam, dự án Kim Long Season Mỹ Khê với vị trí đắt giá cùng diện mạo đẳng cấp của mình, hứa hẹn sẽ mang lại một không gian nghỉ dưỡng mới hứa hẹn sẽ gây bùng nổ thị trường Đà Nẵng trong tương lai gần.
Phối cảnh dự án Kim Long Season

Tổng quan dự án
- Tên chính thức dự án: Kim Long Season Mỹ Khê
- Vị trí dự án: Đường Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận  Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng
- Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn Kim Long Nam
- Tổng diện tích dự án: 4 107m2
- Mật độ xây dựng: 56%
- Diện tích xây dựng: 2 430m2
- Loại hình phát triển: Tổ hợp căn hộ khách sạn, condotel và nhà phố thương mại
- Quy mô xây dựng: Gồm 2 tòa tháp cao 23 tầng và 30 tầng và 2 tầng hầm
- Tổng số căn hộ: 591 căn
- Đơn vị thi công: Takco
- Đơn vị thiết kế: Humphreys & Partners
- Đơn vị quản lý vận hành: Manhatton Hotel Group ( Singapore)
- Đơn vị phân phối chính thức: Era Việt Nam
- Thời gian khởi công: Quý 2 năm 2017
- Dự kiến bàn giao: Quý 2 năm 2019
- Hình thức sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn

Vị trí đắc địa
Dự án Kim Long Season tọa lạc tại ngã ba giao điểm hai tuyến đường huyết mạch là Phạm Văn Đồng và Võ Nguyên Giáp, thuộc phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm kinh tế - hành chính - văn hóa của Thành phố lại nằm đối diện bãi biển đẹp nhất hành tinh - Mỹ Khê, dự án được hưởng nhiều lợi ích đặc biệt cùng liên kết vùng hoàn hảo
- Phía Bắc giáp đường Võ Nguyên Giáp, condotel Solie Ánh Dương
- Phía Tây giáp đường Hồ Nghinh
- Phía Đông giáp biển Mỹ Khê
- Phía Nam giáp đường Dương Đình Nghệ

Từ condotel Kim Long Season, quý khách hàng có thể dễ dàng kết nối đến bất cứ địa điểm, danh lam nào trong thành phố cũng như các khu vực lân cận như bán đảo Sơn Trà, núi Tiên Sa, Bà Nà Hills, công viên Biển Đông, cầu quay sông Hàn, sân bay Đà Nẵng, phố cổ Hội An,...
Kim Long Season Mỹ Khê nằm cạnh bãi biển Mỹ Khê cùng công viên Biển Đông, bởi vậy mà nơi đây thu hút lượng lớn du khách ghé thăm hàng năm, mang lại nguồn khách hàng vô cùng dồi dào cho dự án khai thác.

Mặt bằng thiết kế hiện đại, đẳng cấp
Được xây dựng trên một mặt bằng rộng lớn, các căn hộ dự án Kim Long Season Mỹ Khê với diện tích đa dạng từ 47 - 70m2 mang lại cho khách hàng phong phú các sự lựa chọn, giúp khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa cho mình căn hộ phù hợp và ưng ý nhất.

Các căn hộ Kim Long Nam Season được lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc hiện đại, tinh tế Châu Âu. Không cầu kỳ trong kiến trúc, các căn hộ hướng đến sự tối giản mà tiện dụng. Mỗi một chi tiết đều được sắp xếp và bố trí hợp lý, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng thực sự an lành và thư thái. Các căn hộ Season Mỹ Khê hầu hết đều có tầm view hướng biển với hệ thống cửa sổ và ban công mở rộng, giúp đón nhận tất cả năng lượng dồi dào từ thiên nhiên, đem lại cảm giác tươi mới và tràn đầy sức sống cho căn hộ.

Tiện ích 5 sao Quốc tế
Đến với Kim Long Nam Season, quý khách hàng và gia đình sẽ có cơ hội được trải nghiệm cuộc sống chất lượng và đẳng cấp với hệ thống dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao Quốc tế được đồng bộ khép kín, hứa hẹn sẽ mang lại những ấn tượng khó quên trong lòng khách hàng.
- Trung tâm thương mại
- Bể bơi vô cực
- Nhà hàng cao cấp kết hợp với quán cafe
- Khu vui chơi giải trí
- Quảng trường xanh
- Hệ thống dịch vụ Spa chăm sóc sắc đẹp
- Trung tâm hội nghị
- Phòng tập gym và Yoga
- Bãi đỗ xe thông tầng
- Hệ thống an ninh kép 24/24
Hệ thống tiện ích Kim Long Season

Giá bán hấp dẫn
Được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng 5 sao Quốc tế, vì vậy mà căn hộ condotel Season Mỹ Khê được bán với mức giá dự kiến từ 42 - 48 triệu đồng/m2 (bao gồm nội thất cao cấp và VAT).
Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu tiến độ thanh toán linh hoạt cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng cam kết cho thuê với lãi suất bất ngờ. Chúng tôi sẽ sớm cập nhật mọi thông tin chính xác đến cho quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Lý do khách hàng nên đầu tư căn hộ Kim Long Season Mỹ Khê
ü Vị trí “kim cương” giữa lòng thành phố Vịnh với tầm view hướng ra bãi biển Mỹ Khê
ü Thiết kế căn hộ hiện đại theo phong cách Châu Âu, nội thất cao cấp được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế
ü Hệ thống tiện ích đồng bộ, khép kín theo tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế mang đến những trải nghiệm mới lạ chưa từng có
ü Được hợp tác bởi nhiều thương hiệu nổi tiếng như Kim Long Nam, Manhattan Hotel Group, Địa ốc Takco, Era Việt Nam,...
ü Giá bán cạnh tranh, chỉ từ 2 tỷ đồng/căn cùng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn và tiến độ thanh toán linh hoạt
ü Cam kết cho thuê lại căn hộ với lãi suất cao, bền vững

Hội tụ những giá trị vượt trội so với các dự án cùng thời điểm, Kim Long Season đã và đang trở thành cái tên gây sốt trên thị trường. Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ, dự án tự tin sẽ mang tới chốn nghỉ dưỡng thiên đường cho quý khách hàng và trở thành kênh đầu tư sinh lời hiệu quả cho mọi nhà đầu tư!