30/1/18

HINODE MINH KHAI – CƠN SỐT ĐẦU TƯ CHO THUÊ NHỜ KHÁCH NƯỚC NGOÀI

Kể từ khi khách nước ngoài sang định cư tại Việt Nam với số lượng lớn, đầu tư căn hộ cho khách nước ngoài thuê là kênh đầu tư sinh lời an toàn và ổn định. Theo các chuyên gia thì lượng khách ngoại tại Việt Nam ngày càng tăng, nhu cầu nhà ở cũng tăng cao và dự án cao cấp, chiếm vị trí đắc địa như Hinode City Minh Khai chắc chắn có khả năng đầu tư và cho thuê hấp dẫn

TIỀM NĂNG LỚN CHO THUÊ BẤT ĐỘNG SẢN Ở KHU VỰC PHÍA NAM

Phối cảnh tổng thể chung cư Hinode City

Khu vực phía nam Hà Nội được đánh giá là một trong những thị trường cho thuê nhà, căn hộ lớn tại Hà Nội. Đây là nơi có lượng giao dịch khá lớn, đặc biệt là giao dịch cho thuê với người nước ngoài.

Với những định hướng phát triển về phía Tây thủ đô, có nhiều khả năng nơi đây sẽ được xây dựng hoàn thiện với nhiều trụ sở của các cơ quan chức năng ban ngành. Bởi vậy mà sự đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng giúp khu vực này mang diện mạo xứng đáng với tầm vóc, trở thành khu vực sôi động và sầm uất nhất thủ đô.

Chính sự phát triển của khu vực nơi đây đã hình thành nên một cộng đồng dân cư quốc tế lớn sinh sống và làm việc, đặc biệt là những người Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc tập trung đông tạo nên “làng quốc tế”

Nhu cầu về nơi ở, nơi cư trú của khách nước ngoài đã tạo nên một thị trường cho thuê căn hộ cao cấp, sôi động, đầy tiềm năng. Một trong những dự án căn hộ cao cấp, được khách nước ngoài lựa chọn nhiều nhất đó chính là chung cư 201 Minh Khai

HINODE CITY – HÚT KHÁCH NƯỚC NGOÀI NHỜ ƯU THẾ VƯỢT TRỘI

Phố đèn lồng của Hinode City

Tìm hiểu trên thị trường, Hinode Minh Khai là dự án đẳng cấp hàng đầu  và hội tụ đủ mọi tiêu chí để “chinh phục” các khách hàng nước ngoài, nên tiềm năng cho thuê là vô cùng hấp dẫn.

Điều đặc biệt nhất giúp dự án Hinode City ghi điểm trong mắt của du khách quốc tế đó chính là không gian sống đậm chất hiện đại, không chỉ phù hợp với phong cách của người châu Á mà còn khiến người châu Âu cảm thấy thích thú. Nơi đây, chủ đầu tư còn kiến tạo nên những cảnh quan đậm chất sang trọng của nước ngoài, khiến cho du khách cảm thấy thích thú như được ngắm nhìn cảnh quan của đất nước mình vậy.

Không chỉ có phong cách sống mà chất lượng sống của cư dân ngước ngoài tại Hinode City 201 Minh Khai cũng được đáp ứng rất tốt. Lối thiết kế thông minh, xanh trong lành của các căn hộ nơi đây tạo ra không gian sống lí tưởng, vừa tinh tế vừa an bình, phù hợp với tiêu chuẩn của người nước ngoài.

Chính những ưu thế trên khẳng định dự án 201Minh Khai là lựa chon hàng đầu cho mọi khách ngoại và càng khẳng định cơ hội sinh lời vượt trội cho đầu tư.